Friday, February 20, 2015

My Fans and Ac's செய்து அனுப்பிய குறிப்புகள்

என்னுடைய Fan's எல்லாம் செய்து அனுப்பிய குறிப்புகளை பார்த்து நான்


இங்கு கணக்கில்லாமல் சமையல் குறிப்புகள் போட்டு கொண்டு இருக்கிறேன், இதை பார்த்து பலர் பயன் அடைகின்றனர்.அதை அவர்கள் செய்து எனக்கு போட்டோ அனுப்பும் போது அதன் சந்தோஷமே தனிதான்..

ஆனால் யாரும் கருத்து தெரிவிப்பதில்லை செய்து பார்த்தார்களா? எப்படி இருந்தது ,உங்கள் வீட்டில் பாராட்டை பெற்றீர்களா? என்பதை நான்  தெரிந்து கொள்ளவது, முடிந்தால் இந்த வலைதளம் பார்த்து செய்து பார்ப்பவர்கள் நீங்க செய்து பார்த்த சமையல் போட்டோவை  என்னுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

என் குறிப்பை  செய்து பார்த்ததில் என் முகநூல் தோழிகள் மற்றும் என் அன்பான அறுசுவை தோழிகள் செய்து பார்த்து எனக்கு அனுப்பி என்னை குளு குளு ஏசியில் குளிரவைத்து விட்டார்கள்.

ஜலீலாவின் அட்டகாசத்தில் இருந்து தோழிகள் செய்து அனுப்பிய ரெசிபி லின்குகள் கிழே கொடுத்துள்ளேன்.

அப்சரா அறுசுவை தோழி - அரபிக் குபூஸ் 

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வ ரஹ்மத்துல்லாஹி வ பரக்காத்துஹூ....
ஜலீலா அக்கா...
துபாய் ல இருக்கும் போது உங்க குறிப்பை பார்த்து செய்தது குப்பூஸும்,ஹமூஸும்.இப்ப ஞாபகப்படுத்திட்டீங்களா?நஃப்ஸ் விடல அதான் பாலக் வாங்கும் வரை வெய்ட் பண்ண முடியாமல்,இன்னைக்கு வெறும் ஹமூஸ்,குப்பூஸ் செய்துட்டேன் அக்கா...
ஹமூஸ்க்கு கறுப்பு எள் சேர்த்து செய்ததால் கலர் மட்டும் மாறியிருக்கும் மற்றப்படி சூப்பர்...







என் மிட்டாகானாவை செய்து எனக்கு போட்டோவுடன் அனுப்பியதற்கு மிக்க நன்றி ஸாதிகா அக்கா.
கீழை சமையலில் மிகவும் கை தேர்ந்த ஸாதிகா அக்காவும் என் மிட்டாகானாவை சுவைத்து அவர்கள் குடும்பத்தில் அனைவரும் ருசித்து சாப்பிட்டதாக சொன்னதை கேட்டு எனக்கு மிக்க மகிழ்சி.






My Fans and Ac's, Tried and Tasted from Samaiyal attakaasam &cookbookjaleela


முட்டை புளி குழம்பு - ஆயிஷா பஹ்ரைன்





மோர் குழம்பு - கதீஜா - ஜப்பான்









Egg Pepper Dosai
Mufeeda - Fb Group Friend




Bread Halwa - Mumtaj - Fb + Business Friend




Mitta Khana - Shadiqa akkaa - (All in All my Friend)











முகநூல் தோழி ( சின்ன பொண்ணு ( அன்பு தங்கை) ஜாஃப் காதர்) முன்று குறிப்புகளை அட்டகாசமாக செய்து அனுப்பி உள்ளார்கள். மிக்க நன்றி ஜாஃப்



//Thanx ka... sema taste ah irunthuchu.. en paiyanukum rmba pudichiruku..//

Ennai kaththirikkaay - Jaf Khader - Fb Friend





Beetroot Kadalai paruppu kuuttu - Jaf Khader - Fb Friend





 Puri - Ayisha Malaysia - FB Friend

மைதா பூரி சிறப்பு விருந்தினர் பதிவில் மலேசிய குறிப்பை அனுப்பிய ஆயிஷா கீழே உள்ள மைதா பூரியை செய்து அனுப்பி இருக்கிறார்கள்.
ரொம்ப சந்தோஷம் ஆயிஷா.




Baked Fish - Rahila -  Arusuvai Friend

Baked whole fish ராஹிலா அறுசுவை தோழி இதை கிங் பிஷில் செய்து அனுப்பு இருக்காங்கக சுவை மிக அருமையாக இருந்தது, இனி பொரித்து சாப்பிடுவதை விட இப்படி தான் செய்ய போகிறேன் என்றார்கள்.



  https://www.facebook.com/pages/Chennai-Plaza/156896191130975 https://www.facebook.com/Samaiyalattakaasam http://www.chennaiplazaki.com/

1 கருத்துகள்:

'பரிவை' சே.குமார் said...

அக்கா...
உங்கள் சமையல் கலை எல்லாருக்கும் பிடித்து விட்டது...
வாழ்த்துக்கள்.

Post a Comment

அன்பான பதிவுலக தோழ தோழியர்களே

உங்கள் அன்பான கருத்துக்களை இங்கு தெரிவிக்கவும்.
ஏதாவது சொல்லிட்டு போன எனக்கும் உற்சாகமாக இருக்கும்.
ஏதும் சமையல் பற்றின சந்தேகங்கள் இருந்தால் என்னை இந்த முகவரியில் தொடர்பு கொள்ளலாம். feedbackjaleela@gmail.com








என்றும் உங்கள்
ஜலீலாக்கா